નવી દિલ્હી, તા.૧૦
ઇન્ડિયન પ્રીમિયર લીગ (આઈપીએલ)ના ટાઇટલ સ્પોન્સર માટેની રેસમાં બીજી કંપનીનું નામ સામે આવી રહ્યું છે. યોગગુરૂ બાબા રામદેવની કંપની પતંજલિ પણ આ વર્ષ માટે ચાઇનીઝ મોબાઈલ કંપની વીવોના ટાઇટલ સ્પોન્સરથી ખસી ગયા બાદ રેસમાં સામેલ થઈ છે. કંપની દ્વારા પણ તેની પુષ્ટિ કરવામાં આવી છે. તિજારાવાલાએ કહ્યું, “અમે આ વર્ષે આઈપીએલની ટાઇટલ સ્પોન્સરશિપ વિશે વિચારી રહ્યા છીએ, કારણ કે અમે પતંજલિ બ્રાન્ડને વૈશ્વિક મંચ પર લઈ જવા માંગીએ છીએ.” તેમણે એમ પણ કહ્યું હતું કે તેઓ ભારતના ક્રિકેટ બોર્ડ ઓફ કન્ટ્રોલને દરખાસ્ત મોકલવાની તૈયારી કરી રહ્યા છે. જોકે બજારના નિષ્ણાતો સંમત છે કે ચીની કંપનીની પસંદગી સમયે રાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડ તરીકે પંતજલિનો દાવો ખૂબ મજબૂત છે, તેમ છતાં તે એમ પણ માને છે કે તેમાં મલ્ટિનેશનલ બ્રાન્ડ તરીકે સ્ટાર પાવરનો અભાવ છે. ભારત અને ચીન વચ્ચેના તણાવને કારણે ચાઇનીઝ મોબાઇલ ફોન ઉત્પાદક વિવોએ આ વર્ષે ટાઇટલ સ્પોન્સરશિપથી પીછેહઠ કરવાનો નિર્ણય લીધો. આ પછી ભારતના ક્રિકેટ બોર્ડના નિયંત્રણ માટે પણ તેને મંજૂરી આપવામાં આવી. વિવો બીસીસીઆઈને દર વર્ષે ટાઇટલ સ્પોન્સરશિપ માટે રૂા.૪૪૦ કરોડ ચૂકવે છે. કોરોના વાયરસને કારણે, બજારની હાલત આ સમયે ખૂબ સારી નથી, તેથી બોર્ડ પણ સમજે છે કે એક વર્ષ માટે, નવી કંપની વીવો જેટલું ચુકવણી કરશે નહીં. ઓનલાઈન શોપિંગ જાયન્ટ એમેઝોન, કાલ્પનિક સ્પોર્ટ્‌સ કંપની ડ્રીમ ૧૧ અને ટીમ ઈન્ડિયાના જર્સીના પ્રાયોજક અને કંપની બાયજુઝ પણ આ વર્ષની ટાઇટલ સ્પોન્સરશિપ માટેની રેસમાં છે.